Tuesday, February 9, 2010

വിരഹം ...

നസിലെ സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ തന്‍ തിരുമുററതത്

ഒരിക്കല്‍ നീ തെളിയിച്ച വിളക്കാണ് ഞാന്‍ .

നീ എന്നെ നിന്നിലെയ്കു ഞാന്‍ അറിയാതെ

ചേര്‍ക്കുക ആയിരുന്നു ........

ഒരിക്കല്‍ നീ എന്തെന്നും ഏതെന്നും അറിയാതെ എന്നില്‍ നിന്നും ഒരുവാക്കുപോലും പറയാതെ പോയി .ഞാന്‍ അറിയാതെ; വാക്കിലും ,നോക്കിലും അരുതാതതോനും ചെയ്തില്ല .എന്നിട്ടും നീ എന്നില്‍ നിന്നും അകന്നു . എന്തിനായിരുന്നു ?

അര്‍ഥം വെച്ചുള്ള നിന്‍റ ഓരോ -

വാക്കുംഞാന്‍ എന്നും ഓര്‍ക്കുന്നു .എവിടായ നീ ഒരു യാത്രപോലും പറയാതെ അകലുവാന്‍ എങ്ങനെ കഴിഞ്ഞു ........

വരും ദിനങ്ങള്‍ ഞാന്‍ ഇരുട്ടിലെക്കാവുന്നത് നീ അറിയുന്നില്ല ....

നനഞ്ഞ കന്ന്ലുകളൂമായ് ഇവിടെ ഞാന്‍ ഉണ്ടാക്കും ,ഒരു കാത്തിരുപ്പിനു മനസ് തയാറായി...

3 comments:

  1. അവിടന്നും ഇവിടന്നും പെറുക്കിയെടുക്കേണ്ടി വന്നു അക്ഷരങ്ങൾ

    ReplyDelete
  2. വായിക്കാന്‍ പറ്റുന്നില്ല

    ReplyDelete
  3. വായിക്കാന്‍ പറ്റുന്നില്ല

    ReplyDelete